8/11/2552

Vbeam Laser

Vbeam คืออะไร
Vbeam เป็นเตรื่องเลเซอร์ที่ผ่านการรับรองผลจาก FDA องค์การอาหารและยาของสหรัฐ ว่าปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูงในการรักษารอยแดงจากสิวและเส้นเลือด นอกจากนั้น Vbeam มีเทคโนโลยี DCD (Dynamic cooling device) ซึ่งเป็นระบบให้ความเย็นเพื่อปกป้องผิวชั้นบนก่อนการยิงเลเซอร์ทุกนัด ดังนั้นจึงสามารถปกป้องผิวหนังชั้นบนไม่ให้ถูกทำลาย และไม่เกิดผลข้างเคียง จึงเป็นเครื่องเลเซอร์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในเลเซอร์กลุ่มเดียวกัน

Vbeam ทำงานอย่างไร
เมื่อแสงเลเซอร์ของ Vbeam ส่งพลังงานความร้อนลงไปยังผิวชั้นหนังแท้ จะทำให้เส้นเลือดผิดปกติใต้ผิวหนังหายไป มีการจัดเรียงตัวเส้นเลือดใต้ผิวหนังใหม่ ทำให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใหม่

Vbeam ช่วยให้หน้าใสได้อย่างไร
Vbeam ช่วยให้สิว รอยแดงและหลุมสิวจางหายไป ช่วยให้เกิดการจัดเรียงตัวเส้นเลือดใต้ผิวหนังใหม่ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน มีการผลัดผิว ทำให้ผิวเรียบเนียนสวย กระจ่างใสขึ้นอย่างชัดเจน

การรักษารอยแดงด้วย Vbeam ปลอดภัยหรือไม่
Vbeam เป็นเทคโนโลยีเลเซอร์ที่มีความปลอดภัยสูง จนสามารถใช้กับผิวทารกได้ ให้ผลการรักษาครอบคลุมเกือบทุกผัญหาผิวโดยไม่มีผลข้างเคียง

จะรู้สึกอย่างไรระหว่างและหลังการรักษา
- ระหว่างการรักษา : หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว แพทย์จะใช้เครื่องเลเซอร์ Vbeam ฉายเลเซอร์ไปที่ตำแหน่งรอยแดง โดยจะมีไอเย็นพ่นออกมา ทำให้ไม่รู้สึกเจ็บขณะรับการรักษา
- หลังการรักษา : จะไม่มีแผลใดๆเกิดขึ้น รอยแดงจากสิวจะมีสีเข้มขึ้นเพียงเล็กน้อยแล้วจึงค่อยๆจางลง สามารถแต่งหน้าได้ตามปกติ

ควรเตรียมตัวอย่างไรก่อนและหลังการรักษา
- ก่อนการรักษา : ควรหลีกเลี่ยงแสงแดดจัดหรืองดการอาบแดด 14 วันก่อนการรักษา
- หลังการรักษา : ควรทาครีมกันแดด SPF 30 ขึ้นไป เพื่อป้องกันแสงแดดที่จะทำลายผิวได้

ต้องทำการรักษากี่ครั้งจึงจะได้ผล
จำนวนครั้งในการทำ Vbeam ขึ้นอยู่กับความรุนแรงของรอยแดงสิว เพียงทำครั้งแรกก็เห็นผลชัด หลังการรักษา 4-5 ครั้ง ผิวจะเรียบเนียนสวยกระจ่างใสขึ้นอย่างชัดเจน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น